Hãy tận hưởng tính năng nổi bật nhất của thẻ tín dụng Citi bằng cách sử dụng điểm thưởng hoặc dặm thưởng mà bạn có để thanh toán cho các giao dịch tại Grab, Starbucks, McDonald's, Shopee, Agoda hoặc Traveloka.

Tính năng này hoạt động như thế nào?

Xem ngay 04 bước dễ dàng để quy đổi những giao dịch của bạn bằng điểm thưởng hoặc dặm thưởng.

  • Thanh toán giao dịch mua hàng của bạn bằng thẻ tín dụng Citi.
  • Citi sẽ gửi 01 tin nhắn đến số điện thoại di động đã đăng ký của bạn với đường dẫn đổi điểm hoặc dặm thưởng.
  • Nhấn vào đường dẫn và chọn số điểm hoặc dặm bạn muốn đổi.
  • Sau khi đổi thành công, giao dịch đã thực hiện sẽ được hoàn lại tiền và thể hiện vào trong sao kê tiếp theo của bạn.

Các đối tác của Citi

Tận hưởng sự tiện lợi và thư giãn trong mọi chuyến đi khi đặt xe qua ứng dụng Grab.

Miễn phí tăng cỡ ly khi thưởng thức bất kỳ thức uống Starbucks.

TÌM HIỂU THÊM >

Thỏa thích mua sắm với ưu đãi 15% trên Shopee vào mỗi thứ Tư.

MUA SẮM NGAY >

Vi vu du lịch và tận hưởng ưu đãi lên đến 15% khi đặt khách sạn tại Agoda.

XEM THÊM >

Thưởng thức bữa ăn yêu thích tại McDonald's.

Tận hưởng nhiều ưu đãi du lịch hấp dẫn từ Traveloka.

Câu hỏi thường gặp

Tôi không có đủ Điểm thưởng hoặc Dặm thưởng. Tôi có thể kết hợp Điểm thưởng hoặc Dặm thưởng từ nhiều thẻ tín dụng Citi để thanh toán cho (các) giao dịch mua hàng của tôi không?

KHÔNG. Quý khách không thể kết hợp Điểm thưởng hoặc Dặm thưởng từ nhiều Thẻ tín dụng Citi để bù trừ hoặc thanh toán cho (các) giao dịch mua hàng. Quý khách chỉ có thể thanh toán (các) giao dịch mua hàng của Quý khách từ Điểm thưởng hoặc Dặm thưởng có sẵn trên cùng một thẻ tín dụng Citi.

Làm cách nào để kiểm tra Điểm thưởng hoặc Dặm thưởng có sẵn của tôi?

Quý khác có thể tham khảo bản sao kê thẻ tín dụng hàng tháng của bạn hoặc đăng nhập vào www.citibank.com.vn và sau đó nhấp vào số thẻ tín dụng Citi của bạn. Điểm thưởng hoặc Dặm thưởng có sẵn của bạn sẽ được hiển thị trên màn hình chi tiết tài khoản.

Tôi có thể thực hiện Thanh toán bằng Điểm thưởng trên một giao dịch mua hàng với nhiều lần trên cùng một thẻ tín dụng trong cùng một ngày không?

KHÔNG. Quý khách chỉ có thể thực hiện việc quy đổi một (1) lần duy nhất cho cùng một giao dịch mua hàng.

Làm thế nào để tôi biết nếu số Điểm Thưởng hoặc Dặm thưởng được khấu trừ là đúng?

Số Điểm thưởng hoặc Dặm thưởng được khấu trừ sẽ được hiển thị trên màn hình quy đổi trước khi Quý khách tiến hành quy đổi. Quý khách được yêu cầu xác nhận trước khi tiến hành việc quy đổi Điểm thưởng hoặc Dặm thưởng của Quý khách.

Chủ thẻ phụ của tôi có thể thực hiện việc thanh toán bằng Điểm thưởng hoặc Dặm thưởng cho tôi không?

KHÔNG. Tin nhắn SMS sẽ được gửi tới chủ thẻ chính. Do đó, chỉ có chủ thẻ chính mới có thể thực hiện việc quy đổi Điểm thưởng hoặc Dặm thưởng.

Tôi có thể thực hiện Thanh toán bằng Điểm thưởng sau 24 giờ kể từ khi nhận được tin nhắn SMS không?

KHÔNG. Quý khách CHỈ có thể thực hiện quy đổi Thanh toán bằng Điểm thưởng trong vòng hai mươi bốn (24) giờ sau khi mua hàng.

Tôi có thể sửa đổi / hủy (các) lệnh thanh toán bằng Điểm thưởng/ Dặm thưởng sau khi đã xác nhận quy đổi thành công không?

KHÔNG, (các) lệnh quy đổi thành công cho việc thanh toán bẳng Điểm thưởng hoặc Dặm thưởng của Quý khách không thể được sửa đổi hoặc hủy bỏ. Việc này không được chấp nhận bởi ngân hàng Citibank.

Làm thế nào để tôi biết những đối tác nào tham gia chương trình Thanh toán bằng Điểm thưởng hoặc Dặm thưởng?

Danh sách các đối tác tham gia chương trình bao gồm Starbucks, Shopee, Grab và Agoda. Vui lòng tham khảo danh sách các đối tác tham gia được liệt kê ở trên.

Citi Credit Card Online