Giới thiệu giao diện ứng dụng Citi Mobile® mới.

Citi-Mobile-Quicker-Easier

Tiện lợi hơn, dễ dàng hơn, và được thiết kế dành riêng cho mọi nhu cầu của Quý khách.

Citi-Mobile-Enjoy-Control

Dễ dàng quản lý Thẻ tín dụng hoặc Tài khoản mọi lúc, mọi nơi.

Citi-Mobile-Simple

Bảo mật tuyệt đối khi thực hiện các giao dịch trên ứng dụng.

iphone
Activate card
First Login
View accounts
Personalized_view
know_your_card
view_statement
Wealth
Wealth
Transfer
Add payee
Activate_Card
Pay_bills
Transaction_search
Scan and pay
Mobile token
Contact details
ATM pin
ATM pin
Monthly_bills
Big_purchases
Help
Change_ATM_PIN
Overseas usage
lock_card
Citi Mobile Token
content4
Personalized_view
know_your_card
view_statement

Dễ dàng kích hoạt thẻ ghi nợ và đăng ký tài khoản ngân hàng trực tuyến chỉ với vài bước đơn giản trên ừng dụng Citi Mobile®.

Đăng nhập tài khoản ngân hàng trực tuyến chỉ với vài bước đơn giản, để tiện lợi quản lý tài khoản bất cứ lúc nào.

Xem và quản lý tất cả chi tiết thông tin tài khoản và thẻ tương ứng trên cùng một giao diện.

Tiết kiệm và tăng lợi tức. Tiền Gửi Có Kỳ Hạn Citibank là một lựa chọn tốt để sử dụng đồng tiền một cách hiệu quả hơn. Thay vì để tiền nhàn rỗi hoặc sử dụng tài khoản tiết kiệm, Quý khách có thể sử dụng sản phẩm Tiền Gửi Có Kỳ Hạn Citibank để tiết kiệm với mức lãi suất tốt hơn.

Khám phá ưu đãi độc quyền tại hơn 90 quốc gia với chương trình Citi World Privileges.

Truy cập ưu đãi "Gần tôi" thật dễ dàng ngay trên ứng dụng Citi Mobile®.

Xem thông tin số dư, giao dịch, sao kê, và hạn mức tín dụng, tất cả hiển thị ngay bên dưới từng hình ảnh thẻ tương ứng.

Xem tất cả thông tin về lợi ích và ưu đãi thẻ tín dụng, đồng thời theo dõi Điểm thưởng/Dặm thưởng/Tiền hoàn lại của Quý khách một cách dễ dàng và nhanh chóng – tất cả đều hiển thị trên một giao diện.

Xem chi tiết thông tin sao kê hàng tháng của Quý khách trong 12 tháng gần nhất.

content
Activate_Card
Pay_bills
Transaction_search
Scan and pay

Quản lý và thực hiện chuyển khoản nhanh chóng và đơn giản hơn bao giờ hết, chỉ với vài chạm trên ứng dụng Citi Mobile®.

Dễ dàng thêm người thụ hưởng và thực hiện chuyển khoản bất cứ lúc nào.

Kích hoạt thẻ mới và tạo mã ATM PIN dễ dàng ngay trên ứng dụng.

Quý khách không nhớ rõ chi tiêu của mình? Nhập tên điểm giao dịch vào ô tìm kiếm và hệ thống tìm kiếm thông minh của chúng tôi sẽ nhanh chóng hiển thị chính xác giao dịch Quý khách đã thực hiện.

content3
Monthly_bills
Big_purchases

Là mã mở khóa 6 chữ số do chính bạn thiết lập nên để giúp tăng cường bảo mật khi sử dụng các tính năng trên ứng dụng Citi Mobile. Mã này còn cho phép bạn tạo OTP ngay trên ứng dụng mà không cần phải đựa vào tin nhắn SMS gửi đến số điện thoại mà bạn đã đăng ký.

Việc dùng mã Citi Mobile Token rất tiện lợi, đặc biệt là khi bạn ở nước ngoài. Hãy đảm bảo bạn đăng ký mã Citi Mobile Token trên ứng dụng trước khi đi du lịch.

Hãy luôn cập nhật thông tin liên hệ mới nhất trên ứng dụng Citi Mobile để nhận được thông báo về thông tin tài khoản, cũng như cảnh báo giao dịch gian lận từ Citi.

Lỡ quên mã PIN ATM? Thiếp lập mã PIN mới một cách dễ dàng để sử dụng ngay khi cần thiết. Tiện lợi thay đổi mã PIN bất kỳ lúc nào để bảo mật tài khoản.

Dư nợ trên sao kê thẻ tín dụng Citi có thể được chuyển đổi thành khoản trả góp dễ dàng và tiện lợi trên ứng dụng Citi Mobile®, không yêu cầu giấy tờ.

content
Help
Change_ATM_PIN
Overseas usage
lock_card
Citi Mobile Token

Dễ dàng tìm kiếm giải đáp thắc mắc tại phần những câu hỏi thường gặp trong mục "Trợ giúp" ngay trên ứng dụng. Tiện lợi truy cập các địa điểm đặt máy ATM và địa chỉ chi nhánh.

Lỡ quên mã PIN ATM? Thiếp lập mã PIN mới một cách dễ dàng để sử dụng ngay khi cần thiết.

Lạc mất thẻ tín dụng? Khóa thẻ tạm thời để phòng tránh gian lận.
Tìm thấy thẻ? Chạm để mở khóa ngay lập tức.

Là mã bảo vệ do chính Quý khách thiết lập nên để xác nhận giao dịch trên ứng dụng. Mã này giúp tăng cường bảo mật khi sử dụng ứng dụng Citi Mobile®.

Những màn hình hướng dẫn trên nhằm mục đích minh họa. Quý khách vui lòng truy cập ứng dụng Citi Mobile® để xem giao diện chính xác nhất.

Câu Hỏi Thường Gặp

Cá nhân hóa giao diện

Giao diện Citi Mobile® mới

Trải nghiệm hoàn toàn mới với giao diện Citi Mobile® được cập nhật:

  • Nhanh hơn, dễ sử dụng hơn, tất cả đều nằm trong tầm tay bạn
  • Quản lý thẻ và tài khoản mọi lúc mọi nơi
  • Dễ dàng quản lý việc chuyển khoản và thanh toán

5 tính năng nổi bật

Đây là những tính năng nổi bật mà khách hàng yêu thích

  • Mã Citi Mobile® Token.
  • Sao kê điện tử Thẻ tín dụng.
  • Những đặc quyền Citi World Privileges
  • Giao diện được cá nhân hóa.
  • Thanh toán bằng Điểm tích lũy hoặc Dặm.

Cách đơn giản để chuyển khoản và nhận tiền

Chúng tôi đã thiết kế lại giao diện thanh toán để mang đến sự trải nghiệm tốt hơn cho bạn. Thêm vào đó, mục Thanh toán và Chuyển khoản được bố trí một cách tiện lợi thông qua ứng dụng Citi Mobile®, thẻ ghi nợ Mastercard® Citibank giờ đây trở nên thông minh hơn với việc có thể chuyển đổi qua lại giữa các loại tiền tệ một cách tự động. Bằng việc đăng ký, bạn có thể thanh toán tự động các giao dịch ngoại tệ của bạn.

Sự bảo mật của bạn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi

Đăng nhập an toàn với công nghệ nhận diện khuôn mặt hoặc cảm biến vân tay (Face ID®, Touch ID® or Fingerprint login). Xác thực giao dịch và thêm người thụ hưởng với mã Token Citi Mobile®. Ngăn chặn những giao dịch gian lận bằng việc khóa hoặc mở thẻ của bạn bất cứ lúc nào, ở bất kỳ đâu mà bạn muốn.

Sau khi kích hoạt thẻ thành công, tôi có thể sử dụng thẻ ngay lập tức được không?

Đúng, bạn có thể sử dụng thẻ của bạn ngay lập tức. Bạn sẽ nhận được một tin nhắn SMS xác nhận đã hoàn thành các bước kích hoạt thẻ thành công.

Nếu thẻ của tôi bị khóa, tôi có thể thanh toán các khoản nợ cho Tài khoản thẻ Tín dụng / tài khoản Tín dụng Linh hoạt của Citibank được không?

Được, bạn vẫn có thể thực hiện thanh toán.

Thông báo trên ứng dụng

Nếu đây là lần đầu tiên tôi bật chế độ nhận Thông báo, tôi có tiếp tục nhận được thông báo qua tin nhắn SMS không?

Khi bạn đăng ký nhận Thông báo, một số thông báo SMS bạn đang nhận được sẽ tự động được thay thế.

Nếu tôi muốn nhận thông báo qua SMS và Thông báo, tôi nên làm gì?

Nếu bạn đã bật chế độ nhận Thông báo, bạn cũng có thể chuyển lại qua SMS. Chỉ cần đăng nhập vào Citibank Online và đi theo các bước hướng dẫn: Dịch vụ> Hồ sơ của tôi> Citi Alert> Quản lý thông báo và làm theo hướng dẫn.

Bên cạnh SMS và Thông báo, tôi có thể nhận thông báo qua email không?

Có. Chỉ cần đăng nhập vào Citibank Online và thực hiện theo đường dẫn sau : Dịch vụ> Hồ sơ của tôi> Citi Alert> Quản lý thông báo và chọn nhận thông báo bạn muốn qua email.

Tôi đã thay đổi số điện thoại di động của mình. Tôi có thấy Thông báo trong quá khứ trên điện thoại di động mới của mình không?

Không, thông báo không được di chuyển từ thiết bị này sang thiết bị khác. Chúng chỉ được thể hiện trong điện thoại cũ của bạn trong vòng 30 ngày kể từ khi bạn nhận được thông báo.

Tại sao tôi không thể bật chế độ nhận Thông báo trên điện thoại di động được mua lại của mình?

Điều này xảy ra khi chủ sở hữu trước đó là khách hàng của Citibank đã không vô hiệu hóa chế độ Thông báo trên điện thoại di động này. Thông báo chỉ được ghép nối với một người dùng cùng một khoảng thời gian nhất định. Để bật Thông báo cho chính bạn, hãy xóa và cài đặt lại ứng dụng.

Tôi bị mất điện thoại di động. Tôi làm cách nào để tắt Thông báo?

Có hai cách bạn có thể thực hiện:

  • Bật thông báo trên điện thoại mới của bạn
  • Gọi cho CitiPhone theo số (84) 28 3521 1111

Làm cách nào để tắt Thông báo trước khi tôi bán điện thoại di động?

Chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng này và thực hiện theo đường dẫn sau: Cài đặt> Thông báo> Tắt thông báo.

Tại sao tôi đột nhiên ngừng nhận thông báo?

Có thể do một vài lý do:

  • Điện thoại di động của bạn không được kết nối với mạng WiFi hoặc mạng dữ liệu di động
  • Ứng dụng Citi Mobile® của bạn bị xóa
  • Ứng dụng Citi Mobile® của bạn không được nâng cấp với phiên bản mới nhất
  • Thông báo của bạn bị tắt
  • Bạn đã tải xuống Ứng dụng Citi Mobile® và bật Thông báo trên các điện thoại di động khác

Mã Citi Mobile®

Mã Citi Mobile® là gì?

Mã Citi Mobile® cho phép bạn bảo mật các giao dịch của mình mà không phải dựa vào tin nhắn SMS hoặc Thiết bị bảo mật trực tuyến. Xin lưu ý rằng Citi Mobile® Token chỉ có thể được sử dụng với ứng dụng này và chỉ được ghép nối với một thiết bị.

Những lợi ích của mã Citi Mobile® là gì?

  • AN TOÀN: Được bảo vệ bằng Mã mở khóa gồm 6 chữ số do bạn chọn và được giới hạn với một thiết bị di động mà bạn chọn.
  • NHANH CHÓNG: Nhập Mã Mở khóa của bạn để xác thực ngay lập tức các giao dịch của bạn được bắt đầu trong ứng dụng này. Không còn phải chờ OTP qua SMS hoặc lo lắng về việc không tìm thấy thiết bị bảo mật trực tuyến của bạn nữa.
  • DỄ DÀNG: Xác thực tất cả các giao dịch trực tuyến như thanh toán và chuyển khoản, thêm người nhận thanh toán mới và cập nhật thông tin liên hệ của bạn. Nó cũng tạo ra OTP cho những giao dịch mua hàng trực tuyến.

Tôi bị mất điện thoại di động. Làm thế nào để vô hiệu hóa Citi Mobile® Token?

Có ba cách:

  • Đăng nhập vào tài khoản ngân hàng trực tuyến Citibank Online của bạn và thực hiện theo đường dẫn sau: Dịch vụ> Hồ sơ của tôi> Hủy kích hoạt mã Citi Mobile®.
  • Bật Citi Mobile® Token trên thiết bị di động khác. Citi Mobile® Token sẽ tự động bị vô hiệu hóa trên điện thoại di động mà bạn đã bị mất.

Tôi có một thiết bị di động mới. Làm cách nào để kích hoạt Mã Citi Mobile®?

Chỉ cần kích hoạt Citi Mobile® Token trên thiết bị di động mới của bạn, Citi Mobile® Token sẽ tự động bị vô hiệu hóa trên thiết bị trước đó.

Tôi đã nhập Mã mở khóa gồm 6 chữ số không chính xác năm lần (hoặc nhiều hơn). Tôi có thể làm gì nếu tôi không thể tiếp tục?

Để được hỗ trợ, vui lòng gọi cho Cán Bộ quản lý tài khoản của bạn hoặc CitiPhone.

Tôi có thể sử dụng Citi Mobile® Token trong thiết bị di động cũ của mình sau khi bật Citi Mobile® Token trong thiết bị di động mới của tôi không?

Không, bạn sẽ không thể tạo mã OTP hoặc Mã ủy quyền giao dịch (TAC) trên thiết bị trước đó. Vì lý do bảo mật, bạn chỉ có thể đăng ký Citi Mobile® Token trên một thiết bị. Nếu bạn đã bật Citi Mobile® Token trên một thiết bị mới, nó sẽ tự động bị vô hiệu hóa trong thiết bị trước đó.

Cài đặt lại mã PIN ATM

Mất bao lâu để mã PIN ATM mới có hiệu lực?

Mã PIN ATM mới sẽ có hiệu lực ngay lập tức và mã PIN ATM cũ sẽ bị xóa bỏ.

Tôi có thể cài đặt lại mã PIN ATM của tôi bao nhiêu lần?

Bạn có thể cài đặt lại mã PIN ATM nhiều lần mà bạn muốn.

Tại sao tôi phải nhập mật khẩu để thay đổi mã PIN ATM?

Vì lý do bảo mật nên thay đổi mã PIN ATM yêu cầu bạn để nhập mật khẩu vào.

Điều gì xảy ra với mã PIN ATM cũ của tôi?

Mã PIN ATM cũ sẽ được loại bỏ từ hệ thống và mã PIN ATM mới sẽ thay thế nó.

Kích hoạt thẻ mới

Thẻ Citibank nào sẽ được gửi đến trong trạng thái chưa được kích hoạt?

Tất cả các loại thẻ của Citibank (bao gồm thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ) được gửi qua bưu cục sẽ ở trong tình trạng chưa kích hoạt, bao gồm cả các thẻ bạn mới mở, cũng như thẻ thay thế và thẻ gia hạn.

Tôi có thể sử dụng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ tại các đại lý mà không kích hoạt nó hay không?

Không, giao dịch sẽ bị từ chối. Điều này cũng bao gồm những giao dịch trực tuyến.

Tôi có thể sử dụng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ để rút tiền mặt tại các trụ ATM mà không kích hoạt nó hay không?

Không, yêu cầu rút tiền mặt sẽ bị từ chối.

Mất bao lâu để thẻ của tôi được kích hoạt?

Thẻ của bạn sẽ được kích hoạt ngay lập tức sau khi thực hiện Kích hoạt trên ứng dụng Citi Mobile® và có thể thực hiện giao dịch tại các đại lý cũng như giao dịch rút tiền mặt tại các trụ ATM.

Khóa/Mở khóa thẻ tín dụng của bạn

Tôi có thể mở khóa thẻ sau khi tôi khóa thẻ được không?

Được. Bạn có thể mở khóa thẻ sau khi nó bị khóa.

Tôi có thể thực hiện được các giao dịch trực tuyến khi sử dụng thẻ bị khóa được không?

Không, bạn không thể thực hiện được các giao dịch trực tuyến khi sử dụng thẻ bị khóa.

Tôi có thể thực hiện giao dịch hoặc rút tiền mặt khi sử dụng thẻ bị khóa được không?

Không, yêu cầu thực hiện giao dịch và rút tiền sẽ bị từ chối.

Mất bao lâu để thẻ của tôi bị khóa hoặc mở khóa?

Thẻ của bạn sẽ bị khóa và mở khóa ngay lập tức ngay sau khi bạn thực hiện lệnh trênCiti Mobile®

Đăng ký mã Token Citi Mobile®

Tại sao tôi cần tạo ra mã mở khóa 6 số để sử dụng mã Token Citi Mobile®?

Mã mở khóa duy nhất đảm bảo chỉ có bạn mới có thể truy cập được mã Token Citi Mobile® trên thiết bị của bạn và tạo mã OTP và/hoặc Mã xác thực giao dịch. Vui lòng nhớ mã mở khóa và đừng chia sẻ nó cho bất kì ai.

Tôi có thể dử dụng mã Token Citi Mobile® mà không cần cài đặt ứng dụng không?

Không, bạn sẽ không thể sử dụng mã Token Citi Mobile® mà chưa cài đặt ứng dụng Citi Mobile®.

Tôi mất điện thoại di động. Làm sao tôi có thể hủy mã Token Citi Mobile®?

Nếu bạn mất điện thoại, có ba cách để hủy mã Token Citi Mobile®:

  • Đăng nhập ngân hàng trực tuyến Citibank trên trình duyệt của bạn và theo những bước sau:
  • Dịch vụ > Hồ sơ của tôi > Hủy kích hoạt mã Token Citi Mobile®
  • Khi tạo mã Token Citi Mobile® trên một thiết bị di động khác, mã Token Citi Mobile® trên thiết bị di động cũ sẽ tự động bị hủy.

Tại sao tôi cần tạo ra mã mở khóa 6 số để sử dụng mã Token Citi Mobile®?

Mã mở khóa duy nhất đảm bảo chỉ có bạn mới có thể truy cập được mã Token Citi Mobile® trên thiết bị của bạn và tạo mã OTP và/hoặc Mã xác thực giao dịch. Vui lòng nhớ mã mở khóa và đừng chia sẻ nó cho bất kì ai.

Thêm người thụ hưởng

Tại sao tôi cần thêm người thụ hưởng?

Để bảo vệ tài khoản của bạn từ những sự tiếp cận không xác định, bất kỳ lệnh chuyển tiền nào được thực hiện qua kênh trực tuyến sẽ yêu cầu bạn để xác thực người thụ hưởng trước khi có bất cứ nguồn tiền nào được chuyển đi.

Tôi có cần mã Token Citi Mobile® để thêm người thụ hưởng hay không?

Không, bạn có thể sử dụng thiết bị bảo mật trực tuyến để thêm người thụ hưởng, nếu bạn không có thiết bị bảo mật trực tuyến hoặc mã Token Citi Mobile®, thì bạn không thể thêm người thụ hưởng. Vui lòng đăng ký mã Token Citi Mobile® trước khi thêm người thụ hưởng.

Tôi có cần thêm người thụ hưởng để chuyển tiền trong tài khoản riêng của tôi được không?

Không, bạn không cần thêm người thụ hưởng để chuyển tiền giữa những tài khoản của bạn.

Tôi có cần thêm người thụ hưởng để chuyển tiền đến tài khoản riêng của tôi ở ngân hàng khác hoặc ngân hàng Citibank ở những quốc gia khác hay không?

Có, bạn cần thêm tài khoản đích như là một người thụ hưởng được xác thực, chỉ khi đó bạn mới có thể chuyển khoản đến những tài khoản này.

Đăng ký thông báo trên ứng dụng (Push Notification)

Thông báo trên ứng dụng là gì?

Thông báo trên ứng dụng là một phương thức thông báo mới. Thông thường, bạn sẽ nhận được những thông báo qua tin nhắn hoặc email. Bây giờ bạn có thể nhận được chúng qua thông báo trên ứng dụng.

Nếu tôi đang đăng ký Thông báo trên ứng dụng cho việc sử dụng lần đầu tiên, liệu tôi có còn nhận được những thông báo qua tin nhắn nữa hay không?

Không, việc đăng ký Thông báo trên ứng dụng sẽ tự động thay thế những thông báo qua tin nhắn mà có thể bạn đang nhận được. Dưới đây liệt kê những loại thông báo qua tin nhắn sẽ dừng gửi đến bạn một khi bạn đã đăng ký thành công Thông báo trên ứng dụng.

Tôi có thể tìm thấy những thông báo đã được gửi đến điện thoại di động của tôi qua Thông báo trên ứng dụng ở đâu?

"Trung tâm thông báo" là kho lưu trữ trên ứng dụng Citi Mobile®, sẽ lưu tất cả những Thông báo trên ứng dụng qua thiết bị điện thoại di động của bạn.

Trung tâm thông báo có thể được tìm thấy trong danh mục của ứng dụng Citi Mobile®.

Chi tiết liên hệ

Mất bao lâu cho địa chỉ, số điện thoại di động và địa chỉ email mới có hiệu lực?

Những thay đổi được phản ánh ngay lập tức trong hệ thống ngân hàng của chúng tôi. Tất cả sự liên lạc sau này sẽ được gửi đến địa chỉ nhận thư mới từ ngày làm việc tiếp theo.

Địa chỉ nhận thư, số điện thoại và địa chỉ email sẽ được thay đổi cho sao kê thẻ tín dụng và sao kê tài khoản luôn đúng không?

Chi tiết liên hệ mới của bạn sẽ áp dụng cho:

  • Tất cả tài khoản thanh toán và tiết kiệm, tài khoản vay và tài khoản trả góp của chủ thẻ chính
  • Tất cả tài khoản thẻ tín dụng (Chỉ cho chủ thẻ chính)
  • Tất cả những sao kê tiếp theo và thư thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ mới.

Địa chỉ nhận thư hiện tại hoặc số điện thoại thuộc nước ngoài, làm sao tôi có thể cập nhật địa chỉ của tôi?

Bạn có thể gửi yêu cầu của bạn qua ngân hàng trực tuyến Citibank Online bằng việc tạo ra một Tin nhắn. Vui lòng nhấp vào mục Cập nhật địa chỉ/số điện thoại nước ngoài để xem hướng dẫn chi tiết.

Tại sao số điện thoại mới của tôi không nhận được tin nhắn OTP?

Vì lý do bảo mật, bạn sẽ không nhận được bất kỳ tin nhắn OTP hoặc mã xác nhận trực tuyến nào cho những giao dịch ngân hàng được thực hiện qua ngân hàng trực tuyến Citibank online hoặc ứng dụng Citi Mobile® trong 3 ngày sau khi cập nhật thành công số điện thoại di động của bạn. Vui lòng sử dụng thiết bị bảo mật trực tuyến hoặc mã Token Citi Mobile® để thực hiện giao dịch trong giai đoạn này.

Tôi nên làm gì nếu tôi không thể cập nhật số điện thoại của tôi qua ngân hàng trực tuyến Citibank Online?

Bạn có thể gửi yêu cầu của bạn qua ngân hàng trực tuyến Citibank online bằng việc gởi một Tin nhắn. Vui lòng nhấp vào mục Cập nhật địa chỉ/số điện thoại nước ngoài để xem hướng dẫn chi tiết.

Đăng ký cảm biến vân tay/nhận diện khuôn mặt

Cảm biển vân tay (Touch ID) là gì?

Cảm biến vân tay là một tính năng để xác thực việc đăng nhập dựa vào dấu vân tay được lưu trữ trên thiết bị Iphone và Android của bạn; nó là một phương pháp đăng nhập khác thay thế cho việc nhập tên đăng nhập và mật khẩu.

Nhận diện khuôn mặt (Face ID) là gì?

Nhận diện khuôn mặt là một tính năng để xác thực việc đăng nhập bằng cách quét toàn bộ khuôn mặt và được lưu trữ trên thiết bị Iphone X của bạn; nó là một phương pháp đăng nhập khác thay thế cho việc nhập tên đăng nhập và mật khẩu.

Cảm biến vân tay và nhận diện khuôn mặt an toàn như thế nào?

Dữ liệu dấu vân tay và nhận diện khuôn mặt được lưu trữ trong mục bảo mật của thiết bị Apple. Một khi bạn mở chức năng cảm biến vân tay hoặc nhận diện khuôn mặt như là một phương pháp để đăng nhập vào ứng dụng Citi Mobile®, một đoạn mã được mở hóa được tạo ra và được lưu trữ trong ứng dụng Citi Mobile® và hệ thống Citi của chúng tôi. Không có bất kỳ thông tin đăng nhập nào được lưu trữ trên ứng dụng Citi Mobile®.

Mất bao lâu để cảm biến vân tay hoặc nhận diện khuôn mặt có hiệu lực sau khi đăng ký?

Việc đăng ký cảm biến vân tay cho ứng dụng Citi Mobile®hiệu lực trong vòng 45 ngày. Nếu bạn không đăng nhập vào ứng dụng Citi Mobile® bằng cách nhập thủ công mật khẩu, cảm biến vân tay sẽ ngừng hoạt động trên ứng dụng Citi Mobile®. Điều này sẽ không ảnh hưởng đến việc đăng ký cảm biến vân tay khác trên thiết bị của bạn.

Cảm biến vân tay hoặc nhận diện khuôn mặt trên ứng dụng Citi Mobile® có ngừng hoạt động khi tôi thay đổi số điện thoại của tôi hay không?

Thay đổi số điện thoại sẽ không tắt chức năng cảm biến vân tay miễn là thẻ SIM và nhà cung cấp dịch vụ không thay đổi.

Kiểm tra số dư và lịch sử giao dịch

Có bao nhiêu giao dịch được hiển thị trên ứng dụng Citi Mobile®?

Bạn có thể xem lịch sử giao dịch trong 3 tháng.

Mất bao lâu để tài khoản ngân hàng phản ánh một giao dịch được thực hiện?

Tất cả việc chuyển khoản ra bên ngoài sẽ được phản ánh trong lịch sử giao dịch của bạn ngay lập tức. Đối với những giao dịch trên thẻ tín dụng hoặc thẻ tín dụng linh hoạt có thể sẽ được đánh dấu là "Pending".

Số dư tiền gửi và số dư khả dụng có khác nhau hay không?

"Số dư khả dụng" là số dư tài khoản có thể sử dụng được. Số dư này đã được trừ các giao dịch thanh toán thẻ hoặc các giao dịch ghi nợ khác đang được xử lý và chưa được bút toán vào tài khoản của bạn.

"Số dư tiền gửi" là tổng số dư tài khoản bao gồm "Số dư khả dụng" và số dư của các giao dịch thanh toán và ghi nợ đang chờ xử lý. Số dư này có thể  cao hơn "Số dư khả dụng"./p>

Đăng ký tài khoản ngân hàng ngân hàng trực tuyến Citibank Online

Tại sao tôi cần mã PIN ATM nếu tôi sử dụng thẻ ghi nợ để đăng ký tài khoản trực tuyến?

Để nhận diện và xác thực khách hàng, chúng tôi cần số thẻ ghi nợ và mã PIN ATM gắn liền với thẻ ghi nợ.

Tại sao tôi cần tài khoản ngân hàng trực tuyến Citibank Online?

ngân hàng trực tuyến Citibank Online cho phép bạn theo dõi tài khoản ngân hàng của bạn mỗi ngày ở bất kỳ đâu và bất cứ lúc nào mà bạn cần. Nó cũng là nơi để bạn thực hiện một vài những giao dịch nhất định.

Tại sao tên tài khoản và mật khẩu mong muốn của tôi bị từ chối?

Vì lý do bảo mật, tên tài khoản và mật khẩu hợp lệ phải tuân theo các tiêu chí bên dưới. Nếu có bất kỳ tiêu chí nào bên dưới không đúng, tên tài khoản và mật khẩu của bạn sẽ bị từ chối.

Cài đặt lại tên tài khoản và mật khẩu của bạn

Mất bao lâu để mật khẩu của tôi được thay đổi?

Mật khẩu sẽ được thay đổi ngay lập tức và khách hàng nên sử dụng mật khẩu mới để đăng nhập cho những lần kế tiếp.

Tôi có thể thay đổi tên tài khoản được không?

Có, bạn có thể thay đổi tên tài khoản bằng việc đăng nhập vào ngân hàng trực tuyến Citibank Online và chọn Dịch vụ > Hồ sơ của tôi > Thay đổi tên tài khoản.

Tôi có thể thay đổi mật khẩu bao nhiêu lần?

Bạn có thể thay đổi mật khẩu nhiều lần mà bạn muốn.

Khi nào tôi có thể sử dụng lại mật khẩu mà tôi đã từng sử dụng trước đây để cài đặt lại mật khẩu?

Không, khách hàng không thể sử dụng mật khẩu đã được sử dụng trước đây để đăng nhập vào tài khoản ngân hàng trực tuyến Citibank Online.

Xem và tải sao kê mỗi tháng

Sao kê nào tôi có thể tải từ ngân hàng trực tuyến Citibank Online?

Bạn có thể tải sao kê tài khoản ngân hàng, sao kê thẻ tín dụng và sao kê thẻ tín dụng linh hoạt.

Mất bao lâu để tìm kiếm sao kê qua ngân hàng trực tuyến Citibank Online?

Sao kê có thể được xem và được tải về ngay lập tức từ ngân hàng trực tuyến Citibank Online. Bạn có thể sử dụng máy in cá nhân để in sao kê của bạn.

Sao kê trên hệ thống ngân hàng trực tuyến Citibank online sẽ lưu trữ trong bao lâu?

Sao kê sẽ có sẵn trong 7 năm trên hệ hống ngân hàng trực tuyến Citibank Online.

Tại sao sao kê thẻ tín dụng của tôi không được tích hợp?

Nếu bạn có hơn một thẻ tín dụng tại Citibank và chọn để xem sao kê của mỗi thẻ độc lập, trang sao kê sẽ chỉ bao gồm những chi tiết giao dịch của thẻ được tải về. Để có được sao kê được tích hợp đầy đủ, bạn sẽ phải tải tất cả sao kê của tất cả tải khoản thẻ tín dụng mà bạn có một cách độc lập.

Tại sao tôi không thể tải sao kê cho một vài thẻ của tôi?

Nếu thẻ đóng, sao kê cho những thẻ đó sẽ không có sẵn trên ngân hàng trực tuyến Citibank Online.

Thông tin nào tôi có thể xem trong sao kê được tải về?

Tất cả thông tin có sẵn trong sao kê giấy sẽ đều được hiển thị trong sao kê được tải về từ hệ thống Citibank và Citi Mobilebao bao gồm điểm thưởng tích lũy, chi tiết thanh toán trả góp, những thông báo quan trọng…

Tại sao tôi lại thấy giao diện mới này?

Trong 10 tháng qua, chúng tôi đã thu thập phản hồi của bạn và bắt đầu tạo ứng dụng ngân hàng trên di động để thực sự hướng đến phục vụ bạn trước tiên.

Với những nhu cầu ngân hàng đa dạng của khách hàng, giao diện mới của chúng tôi đã được tạo ra xung quanh ba tiêu chí: Cá nhân hóa, Hợp ngữ cảnh và Nhanh Chóng.

Vì vậy, cho dù bạn chỉ có một thẻ tín dụng hoặc nhiều sản phẩm ngân hàng, giao diện mới này sẽ phục vụ bạn tốt hơn và trao cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trên di động.

Tôi có thể làm gì với giao diện mới này?

Chúng tôi đã làm cho việc quản lý thẻ tín dụng của bạn trở nên thật đơn giản:

  • Kích hoạt thẻ tín dụng mới để bắt đầu sử dụng thẻ để mua sắm ngay lập tức
  • Thiết lập mã PIN ATM của bạn để được rút tiền mặt tại máy ATM
  • Kích hoạt thẻ của bạn để sử dụng ở nước ngoài
  • Thanh toán chi tiêu cho thẻ tín dụng của bạn
  • Tạm thời khóa (và mở khóa) thẻ trong trường hợp bạn không tìm thấy thẻ

Chúng tôi sẽ tiếp tục cải tiến! Hãy tiếp tục theo dõi để biết thêm các tính năng mới của nó

Các giao dịch tôi thực hiện với giao diện mới này an toàn đến mức nào?

Bảo mật của bạn luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Tất cả các dịch vụ của chúng tôi được kiểm tra chặt chẽ và thường xuyên, trước và sau khi phát hành phiên bản mới.

Bạn hãy yên tâm rằng bất kỳ giao dịch nào bạn thực hiện trên giao diện mới của chúng tôi cũng sẽ an toàn như trên các giao diện khác của ngân hàng chúng tôi.

Tôi có thể thanh toán tại các đại lý chấp nhận Visa / MasterCard mà không cần kích hoạt thẻ Tín dụng hoặc Thẻ ghi nợ của mình không?

Thẻ bị khóa sẽ làm ngừng tất cả các giao dịch thanh toán, bao gồm giao dịch trực tuyến được thực hiện qua internet và trong cả ứng dụng này. Tuy nhiên, các thanh toán cho hóa đơn định kỳ được thực hiện với bên bán vẫn sẽ được xử lý. Bạn có thể mở khóa thẻ của mình trong phần Cài Đặt bất cứ lúc nào.

Tôi có thể rút tiền mặt qua máy ATM mà không cần kích hoạt Thẻ Tín dụng, Thẻ ghi nợ hoặc Thẻ ATM của mình không?

Không, bạn sẽ không thể rút tiền mặt qua ATM cho đến khi bạn kích hoạt thẻ của bạn.

Nếu thẻ của tôi bị khóa, các khoản thanh toán hóa đơn định kỳ của tôi có bị ảnh hưởng không? Ví dụ: tự động ghi nợ vào Tài khoản Thẻ Tín dụng / tài khoản Tín dụng Linh hoạt của Citibank cho hóa đơn điện thoại hàng tháng.

Các khoản cần thanh toán định kỳ hàng tháng sẽ tiếp tục được trừ vào tài khoản Thẻ tín dụng / tài khoản Tín dụng Linh hoạt của bạn cho dù đã bị khóa.

Sau khi kích hoạt thẻ thành công, tôi có thể sử dụng thẻ ngay lập tức được không?

Đúng, bạn có thể sử dụng thẻ của bạn ngay lập tức. Bạn sẽ nhận được một tin nhắn SMS xác nhận đã hoàn thành các bước kích hoạt thẻ thành công.

Nếu thẻ của tôi bị khóa, tôi có thể thanh toán các khoản nợ cho Tài khoản thẻ Tín dụng / tài khoản Tín dụng Linh hoạt của Citibank được không?

Các khoản cần thanh toán định kỳ hàng tháng sẽ tiếp tục được ghi nợ vào tài khoản Thẻ tín dụng / tài khoản Tín dụng Linh hoạt cho dù đã bị khóa.

Những quốc gia nào không chấp nhận chip EMV?

Các điểm chấp nhận thẻ được chọn ở Anh, Châu Âu, Úc, Nhật Bản, Đài Loan, Hồng Kông và Malaysia chấp nhận chip EMV. Tại Mỹ và Hàn Quốc, các điểm chấp nhận thẻ vẫn dựa vào dải từ để xử lý các giao dịch thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên kích hoạt dải từ trên thẻ của bạn khi bạn đi du lịch nước ngoài.

Nếu thẻ ATM / thẻ ghi nợ / thẻ tín dụng của tôi không bật chế độ sử dụng thẻ ở nước ngoài thì tôi có thể thực hiện Giao dịch ở nước ngoài không?

Không, bạn sẽ không thể.

Làm cách nào để bật / tắt tính năng rút tiền mặt ở nước ngoài trên thẻ ATM / thẻ ghi nợ / thẻ tín dụng của tôi?

Bạn có thể thực hiện thông qua Citibank trực tuyến và tổng đài điện thoại tự động của Ngân Hàng.

Tôi có phải kích hoạt lại thẻ ATM / thẻ ghi nợ / thẻ tín dụng của mình để sử dụng ở nước ngoài mỗi khi tôi đi du lịch không?

Không, một khi bạn đã kích hoạt thẻ của bạn để sử dụng ở nước ngoài, nó vẫn được kích hoạt cho đến khi bạn vô hiệu hóa nó.

Tôi có thể đặt giới hạn chỉ cho việc rút tiền mặt qua ATM ở nước ngoài trên thẻ ghi nợ / thẻ tín dụng của mình mà không ảnh hưởng tới các giao dịch khác bằng thẻ ghi nợ / thẻ tín dụng không?

Không, cho phép sử dụng thẻ ở nước ngoài sẽ cho phép cả rút tiền mặt qua ATM và giao dịch thẻ ghi nợ / thẻ tín dụng.

Nếu tôi thay thế thẻ ATM / thẻ ghi nợ / thẻ tín dụng đã được kích hoạt để sử dụng ở nước ngoài, việc sử dụng ở nước ngoài có được kích hoạt trên thẻ thay thế của tôi luôn không?

Có, các hoạt động trên sẽ vẫn được kích hoạt trên thẻ đã được thay thế của bạn.

Tôi có thể kích hoạt thẻ ATM / thẻ ghi nợ / thẻ tín dụng của mình để sử dụng ở nước ngoài ngay cả khi tôi đã đi du lịch không?

Có, bạn có thể kích hoạt qua SMS, Citi Mobile®, Citibank trực tuyến và tổng đài điện thoại tự động của ngân hàng. Khi thẻ ATM / thẻ ghi nợ / thẻ tín dụng của bạn đã được kích hoạt, bạn sẽ nhận được xác nhận qua SMS.

Điều gì xảy ra nếu tôi không nhận được xác nhận qua SMS sau khi tôi đã kích hoạt thẻ ATM / thẻ ghi nợ / thẻ tín dụng để sử dụng ở nước ngoài?

Bạn sẽ chỉ nhận được thông báo SMS trên số điện thoại di động mà bạn đã đăng ký với Citibank. Vui lòng đăng nhập vào www.citibank.com.vn để kiểm tra xem số di động trong đăng ký của bạn có tương ứng với số điện thoại di động hiện tại của bạn hay không. Hãy gọi cho đường dây nóng CitiPhone Banking của chúng tôi theo số +84 28 3521 1111+84 28 3521 1111 để cập nhật thông tin của bạn.

Nếu đây là lần đầu tiên tôi bật chế độ nhận Thông báo, tôi có tiếp tục nhận được thông báo qua tin nhắn SMS không?

Khi bạn đăng ký nhận Thông báo, một số thông báo SMS bạn đang nhận được sẽ tự động được thay thế. Bao gồm:

  • Thông báo giao dịch thẻ tín dụng - Thông báo cho chủ thẻ chính mỗi lần giao dịch thẻ tín dụng / ủy quyền trước giao dịch đạt đến số tiền nhất định nào đó theo yêu cầu của bạn
  • 90% hạn mức tín dụng đã đạt đến mức cần cảnh báo - Thông báo khi tổng chi tiêu của bạn vượt quá 90% hạn mức tín dụng của bạn
  • Thông báo đến hạn thanh toán - Thông báo về số dư sao kê và mức thanh toán tối thiểu trước ngày đến hạn thanh toán của mỗi tháng
  • Thông báo sau thanh toán - Thông báo khi nhận thanh toán của bạn
  • Cảnh báo cho Thông báo sao kê - Thông báo về ngày đến hạn thanh toán tiếp theo và số tiền đến hạn thanh toán tối thiểu khi sao kê của bạn được tạo ra

Để quản lý những cài đặt gửi qua SMS, bạn vui lòng đăng nhập vào Citibank Online

Nếu tôi muốn nhận cảnh báo qua SMS và Thông báo, tôi nên làm gì?

Nếu bạn đã bật chế độ nhận Thông báo, bạn cũng có thể bật cảnh báo qua SMS. Chỉ cần đăng nhập vào Citibank Online và đi theo các bước hướng dẫn này: Dịch vụ > Cảnh báo > Điều chỉnh cảnh báo > Sửa.

Bên cạnh SMS và Thông báo, tôi có thể nhận thông báo qua email không?

Có. Chỉ cần đăng nhập vào Citibank Online và thực hiện theo đường dẫn sau : Dịch vụ > Cảnh báo > Điều chỉnh cảnh báo > Sửa > Chọn cảnh báo bạn muốn nhận qua email.

Khi nào dịch vụ sẽ có hiệu lực?

Dịch vụ này sẽ có hiệu lực trong vòng hai ngày làm việc kể từ khi bạn đăng ký.

Tôi đã thay đổi số điện thoại di động của mình. Tôi có thấy Thông báo trong quá khứ trên điện thoại di động mới của mình không?

Có, sau khi bạn bật chế độ Thông báo trong thiết bị mới, bạn có thể xem lại cảnh báo trong vòng 30 ngày trước đó.

Tại sao tôi không thể bật chế độ nhận Thông báo trên điện thoại di động được mua lại của mình?

Điều này xảy ra khi chủ sở hữu trước đó là khách hàng của Citibank đã không vô hiệu hóa chế độ Thông báo trên điện thoại di động này. Thông báo chỉ được ghép nối với một người dùng cùng một khoảng thời gian nhất định. Để bật Thông báo cho chính bạn, hãy xóa và cài đặt lại ứng dụng này.

Tôi bị mất điện thoại di động. Tôi làm cách nào để tắt Thông báo?

Có hai cách bạn có thể thực hiện:

  • Bật thông báo trên điện thoại mới của bạn
  • Gọi cho CitiPhone theo số (84) 28 3521 1111(84) 28 3521 1111.

Làm cách nào để tắt Thông báo trước khi tôi bán điện thoại di động?

Chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng này và thực hiện theo đường dẫn sau: Cài đặt > Thông báo > Tắt thông báo

Tại sao tôi không thể nhận được thông báo ở Trung Quốc?

Vì dịch vụ Google Play không khả dụng ở Trung Quốc, nếu bạn sử dụng ứng dụng Citi Mobile Android mới nhất và thường xuyên đi đến Trung Quốc, bạn có thể không nhận được Thông báo được gửi tới. Do đó, chúng tôi khuyên bạn đăng ký lại nhận tin nhắn qua SMS Citi Alerts trong Citibank Online.

Tại sao tôi đột nhiên ngừng nhận thông báo?

Có thể do một vài lý do:

  • Điện thoại di động của bạn không được kết nối với mạng WiFi hoặc mạng dữ liệu di động
  • Ứng dụng Citi Mobile® của bạn bị xóa
  • Ứng dụng Citi Mobile® của bạn không được nâng cấp với phiên bản mới nhất
  • Thông báo của bạn bị tắt
  • Bạn đã tải xuống Ứng dụng Citi Mobile® và bật Thông báo trên các điện thoại di động khác

Mã Citi Mobile® là gì?

Mã Citi Mobile® cho phép bạn bảo mật các giao dịch của mình mà không phải dựa vào tin nhắn SMS hoặc Thiết bị bảo mật trực tuyến. Xin lưu ý rằng Citi Mobile® Token chỉ có thể được sử dụng với ứng dụng này và chỉ được ghép nối với một thiết bị.

Những lợi ích của mã Citi Mobile® là gì?

AN TOÀN
Được bảo vệ bằng Mã mở khóa gồm 6 chữ số do bạn chọn và được giới hạn với một thiết bị di động mà bạn chọn.

NHANH CHÓNG
Nhập Mã Mở khóa của bạn để xác thực ngay lập tức các giao dịch của bạn được bắt đầu trong ứng dụng này. Không còn phải chờ OTP qua SMS hoặc lo lắng về việc không tìm thấy thiết bị bảo mật trực tuyến của bạn nữa.

DỄ DÀNG
Xác thực tất cả các giao dịch trực tuyến như thanh toán và chuyển khoản, thêm người nhận thanh toán mới và cập nhật thông tin liên hệ của bạn. Nó cũng tạo ra OTP cho những giao dịch mua hàng trực tuyến.

Tôi bị mất điện thoại di động. Làm thế nào để vô hiệu hóa Citi Mobile® Token?

Có ba cách:

  • Đăng nhập vào tài khoản Citibank trực tuyến của bạn và thực hiện theo đường dẫn sau: Dịch vụ > Hồ sơ của tôi > Hủy kích hoạt mã Citi Mobile®.
  • Bật Citi Mobile® Token trên thiết bị di động khác. Citi Mobile® Token sẽ tự động bị vô hiệu hóa trên điện thoại di động mà bạn đã bị mất.
  • Gọi cho CitiPhone theo số (84) 28 3521 1111(84) 28 3521 1111.

Tôi có một thiết bị di động mới. Làm cách nào để kích hoạt Mã Citi Mobile®?

Chỉ cần kích hoạt Citi Mobile® Token trên thiết bị di động mới của bạn, Citi Mobile® Token sẽ tự động bị vô hiệu hóa trên thiết bị trước đó.

Tôi đã nhập Mã mở khóa gồm 6 chữ số không chính xác năm lần (hoặc nhiều hơn). Tôi có thể làm gì nếu tôi không thể tiếp tục?

Để được hỗ trợ, vui lòng gọi cho Cán Bộ quản lý tài khoản của bạn hoặc CitiPhone theo số (84) 28 3521 1111(84) 28 3521 1111.

Tôi có thể sử dụng Citi Mobile® Token trong thiết bị di động cũ của mình sau khi bật Citi Mobile® Token trong thiết bị di động mới của tôi không?

Không, bạn sẽ không thể tạo mã OTP hoặc Mã ủy quyền giao dịch (TAC) trên thiết bị trước đó. Vì lý do bảo mật, bạn chỉ có thể đăng ký Citi Mobile® Token trên một thiết bị. Nếu bạn đã bật Citi Mobile® Token trên một thiết bị mới, nó sẽ tự động bị vô hiệu hóa trong thiết bị trước đó.