-
Tại sao tôi lại thấy giao diện mới này?
Trong 10 tháng qua, chúng tôi đã thu thập phản hồi của bạn và bắt đầu tạo ứng dụng ngân hàng trên di động để thực sự hướng đến phục vụ bạn trước tiên.
Với những nhu cầu ngân hàng đa dạng của khách hàng, giao diện mới của chúng tôi đã được tạo ra xung quanh ba tiêu chí: Cá nhân hóa, Hợp ngữ cảnh và Nhanh Chóng.
Vì vậy, cho dù bạn chỉ có một thẻ tín dụng hoặc nhiều sản phẩm ngân hàng, giao diện mới này sẽ phục vụ bạn tốt hơn và trao cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trên di động.
-
Tôi có thể làm gì với giao diện mới này?
Chúng tôi đã làm cho việc quản lý thẻ tín dụng của bạn trở nên thật đơn giản:
- Kích hoạt thẻ tín dụng mới để bắt đầu sử dụng thẻ để mua sắm ngay lập tức
- Thiết lập mã PIN ATM của bạn để được rút tiền mặt tại máy ATM
- Kích hoạt thẻ của bạn để sử dụng ở nước ngoài
- Thanh toán chi tiêu cho thẻ tín dụng của bạn
- Tạm thời khóa (và mở khóa) thẻ trong trường hợp bạn không tìm thấy thẻ
Chúng tôi sẽ tiếp tục cải tiến! Hãy tiếp tục theo dõi để biết thêm các tính năng mới của nó
-
Các giao dịch tôi thực hiện với giao diện mới này an toàn đến mức nào?
Bảo mật của bạn luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Tất cả các dịch vụ của chúng tôi được kiểm tra chặt chẽ và thường xuyên, trước và sau khi phát hành phiên bản mới.
Bạn hãy yên tâm rằng bất kỳ giao dịch nào bạn thực hiện trên giao diện mới của chúng tôi cũng sẽ an toàn như trên các giao diện khác của ngân hàng chúng tôi.
-
Tôi có thể thanh toán tại các đại lý chấp nhận MasterCard® / Visa mà không cần kích hoạt thẻ Tín dụng hoặc Thẻ ghi nợ của mình không?
Thẻ bị khóa sẽ làm ngừng tất cả các giao dịch thanh toán, bao gồm giao dịch trực tuyến được thực hiện qua internet và trong cả ứng dụng này. Tuy nhiên, các thanh toán cho hóa đơn định kỳ được thực hiện với bên bán vẫn sẽ được xử lý. Bạn có thể mở khóa thẻ của mình trong phần Cài Đặt bất cứ lúc nào.
-
Tôi có thể rút tiền mặt qua máy ATM mà không cần kích hoạt Thẻ Tín dụng, Thẻ ghi nợ hoặc Thẻ ATM của mình không?
Không, bạn sẽ không thể rút tiền mặt qua ATM cho đến khi bạn kích hoạt thẻ của bạn.
-
Nếu thẻ của tôi bị khóa, các khoản thanh toán hóa đơn định kỳ của tôi có bị ảnh hưởng không? Ví dụ: tự động ghi nợ vào Tài khoản Thẻ Tín dụng / tài khoản Tín dụng Linh hoạt của Citibank cho hóa đơn điện thoại hàng tháng.
Các khoản cần thanh toán định kỳ hàng tháng sẽ tiếp tục được trừ vào tài khoản Thẻ tín dụng / tài khoản Tín dụng Linh hoạt của bạn cho dù đã bị khóa.
-
Sau khi kích hoạt thẻ thành công, tôi có thể sử dụng thẻ ngay lập tức được không?
Đúng, bạn có thể sử dụng thẻ của bạn ngay lập tức. Bạn sẽ nhận được một tin nhắn SMS xác nhận đã hoàn thành các bước kích hoạt thẻ thành công.
-
Nếu thẻ của tôi bị khóa, tôi có thể thanh toán các khoản nợ cho Tài khoản thẻ Tín dụng / tài khoản Tín dụng Linh hoạt của Citibank được không?
Các khoản cần thanh toán định kỳ hàng tháng sẽ tiếp tục được ghi nợ vào tài khoản Thẻ tín dụng / tài khoản Tín dụng Linh hoạt cho dù đã bị khóa.
-
Những quốc gia nào không chấp nhận chip EMV?
Các điểm chấp nhận thẻ được chọn ở Anh, Châu Âu, Úc, Nhật Bản, Đài Loan, Hồng Kông và Malaysia chấp nhận chip EMV. Tại Mỹ và Hàn Quốc, các điểm chấp nhận thẻ vẫn dựa vào dải từ để xử lý các giao dịch thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên kích hoạt dải từ trên thẻ của bạn khi bạn đi du lịch nước ngoài.
-
Nếu thẻ ATM / thẻ ghi nợ / thẻ tín dụng của tôi không bật chế độ sử dụng thẻ ở nước ngoài thì tôi có thể thực hiện Giao dịch ở nước ngoài không?
-
Làm cách nào để bật / tắt tính năng rút tiền mặt ở nước ngoài trên thẻ ATM / thẻ ghi nợ / thẻ tín dụng của tôi?
Bạn có thể thực hiện thông qua Citibank trực tuyến và tổng đài điện thoại tự động của Ngân Hàng.
-
Tôi có phải kích hoạt lại thẻ ATM / thẻ ghi nợ / thẻ tín dụng của mình để sử dụng ở nước ngoài mỗi khi tôi đi du lịch không?
Không, một khi bạn đã kích hoạt thẻ của bạn để sử dụng ở nước ngoài, nó vẫn được kích hoạt cho đến khi bạn vô hiệu hóa nó.
-
Tôi có thể đặt giới hạn chỉ cho việc rút tiền mặt qua ATM ở nước ngoài trên thẻ ghi nợ / thẻ tín dụng của mình mà không ảnh hưởng tới các giao dịch khác bằng thẻ ghi nợ / thẻ tín dụng không?
Không, cho phép sử dụng thẻ ở nước ngoài sẽ cho phép cả rút tiền mặt qua ATM và giao dịch thẻ ghi nợ / thẻ tín dụng.
-
Nếu tôi thay thế thẻ ATM / thẻ ghi nợ / thẻ tín dụng đã được kích hoạt để sử dụng ở nước ngoài, việc sử dụng ở nước ngoài có được kích hoạt trên thẻ thay thế của tôi luôn không?
Có, các hoạt động trên sẽ vẫn được kích hoạt trên thẻ đã được thay thế của bạn.
-
Tôi có thể kích hoạt thẻ ATM / thẻ ghi nợ / thẻ tín dụng của mình để sử dụng ở nước ngoài ngay cả khi tôi đã đi du lịch không?
Có, bạn có thể kích hoạt qua SMS, Citi Mobile®, Citibank trực tuyến và tổng đài điện thoại tự động của ngân hàng. Khi thẻ ATM / thẻ ghi nợ / thẻ tín dụng của bạn đã được kích hoạt, bạn sẽ nhận được xác nhận qua SMS.
-
Điều gì xảy ra nếu tôi không nhận được xác nhận qua SMS sau khi tôi đã kích hoạt thẻ ATM / thẻ ghi nợ / thẻ tín dụng để sử dụng ở nước ngoài?
Bạn sẽ chỉ nhận được thông báo SMS trên số điện thoại di động mà bạn đã đăng ký với Citibank. Vui lòng đăng nhập vào www.citibank.com.vn để kiểm tra xem số di động trong đăng ký của bạn có tương ứng với số điện thoại di động hiện tại của bạn hay không. Hãy gọi cho đường dây nóng CitiPhone Banking của chúng tôi theo số +84 28 3521 1111 để cập nhật thông tin của bạn.
-
Nếu đây là lần đầu tiên tôi bật chế độ nhận Thông báo, tôi có tiếp tục nhận được thông báo qua tin nhắn SMS không?
Khi bạn đăng ký nhận Thông báo, một số thông báo SMS bạn đang nhận được sẽ tự động được thay thế. Bao gồm:
- Thông báo giao dịch thẻ tín dụng - Thông báo cho chủ thẻ chính mỗi lần giao dịch thẻ tín dụng / ủy quyền trước giao dịch đạt đến số tiền nhất định nào đó theo yêu cầu của bạn
- 90% hạn mức tín dụng đã đạt đến mức cần cảnh báo - Thông báo khi tổng chi tiêu của bạn vượt quá 90% hạn mức tín dụng của bạn
- Thông báo đến hạn thanh toán - Thông báo về số dư sao kê và mức thanh toán tối thiểu trước ngày đến hạn thanh toán của mỗi tháng
- Thông báo sau thanh toán - Thông báo khi nhận thanh toán của bạn
- Cảnh báo cho Thông báo sao kê - Thông báo về ngày đến hạn thanh toán tiếp theo và số tiền đến hạn thanh toán tối thiểu khi sao kê của bạn được tạo ra
Để quản lý những cài đặt gửi qua SMS, bạn vui lòng đăng nhập vào Citibank Online
-
Nếu tôi muốn nhận cảnh báo qua SMS và Thông báo, tôi nên làm gì?
Nếu bạn đã bật chế độ nhận Thông báo, bạn cũng có thể bật cảnh báo qua SMS. Chỉ cần đăng nhập vào Citibank Online và đi theo các bước hướng dẫn này: Dịch vụ > Cảnh báo > Điều chỉnh cảnh báo > Sửa.
-
Bên cạnh SMS và Thông báo, tôi có thể nhận thông báo qua email không?
Có. Chỉ cần đăng nhập vào Citibank Online và thực hiện theo đường dẫn sau : Dịch vụ > Cảnh báo > Điều chỉnh cảnh báo > Sửa > Chọn cảnh báo bạn muốn nhận qua email.
-
Khi nào dịch vụ sẽ có hiệu lực?
Dịch vụ này sẽ có hiệu lực trong vòng hai ngày làm việc kể từ khi bạn đăng ký.
-
Tôi đã thay đổi số điện thoại di động của mình. Tôi có thấy Thông báo trong quá khứ trên điện thoại di động mới của mình không?
Có, sau khi bạn bật chế độ Thông báo trong thiết bị mới, bạn có thể xem lại cảnh báo trong vòng 30 ngày trước đó.
-
Tại sao tôi không thể bật chế độ nhận Thông báo trên điện thoại di động được mua lại của mình?
Điều này xảy ra khi chủ sở hữu trước đó là khách hàng của Citibank đã không vô hiệu hóa chế độ Thông báo trên điện thoại di động này. Thông báo chỉ được ghép nối với một người dùng cùng một khoảng thời gian nhất định. Để bật Thông báo cho chính bạn, hãy xóa và cài đặt lại ứng dụng này.
-
Tôi bị mất điện thoại di động. Tôi làm cách nào để tắt Thông báo?
Có hai cách bạn có thể thực hiện:
- Bật thông báo trên điện thoại mới của bạn
- Gọi cho CitiPhone theo số (84) 28 3521 1111.
-
Làm cách nào để tắt Thông báo trước khi tôi bán điện thoại di động?
Chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng này và thực hiện theo đường dẫn sau: Cài đặt > Thông báo > Tắt thông báo
-
Tại sao tôi không thể nhận được thông báo ở Trung Quốc?
Vì dịch vụ Google Play không khả dụng ở Trung Quốc, nếu bạn sử dụng ứng dụng Citi Mobile Android mới nhất và thường xuyên đi đến Trung Quốc, bạn có thể không nhận được Thông báo được gửi tới. Do đó, chúng tôi khuyên bạn đăng ký lại nhận tin nhắn qua SMS Citi Alerts trong Citibank Online.
-
Tại sao tôi đột nhiên ngừng nhận thông báo?
Có thể do một vài lý do:
- Điện thoại di động của bạn không được kết nối với mạng WiFi hoặc mạng dữ liệu di động
- Ứng dụng Citi Mobile® của bạn bị xóa
- Ứng dụng Citi Mobile® của bạn không được nâng cấp với phiên bản mới nhất
- Thông báo của bạn bị tắt
- Bạn đã tải xuống Ứng dụng Citi Mobile® và bật Thông báo trên các điện thoại di động khác
-
Mã Citi Mobile® là gì?
Mã Citi Mobile® cho phép bạn bảo mật các giao dịch của mình mà không phải dựa vào tin nhắn SMS hoặc Thiết bị bảo mật trực tuyến. Xin lưu ý rằng Citi Mobile® Token chỉ có thể được sử dụng với ứng dụng này và chỉ được ghép nối với một thiết bị.
-
Những lợi ích của mã Citi Mobile® là gì?
AN TOÀN
Được bảo vệ bằng Mã mở khóa gồm 6 chữ số do bạn chọn và được giới hạn với một thiết bị di động mà bạn chọn.
NHANH CHÓNG
Nhập Mã Mở khóa của bạn để xác thực ngay lập tức các giao dịch của bạn được bắt đầu trong ứng dụng này. Không còn phải chờ OTP qua SMS hoặc lo lắng về việc không tìm thấy thiết bị bảo mật trực tuyến của bạn nữa./>
DỄ DÀNG
Xác thực tất cả các giao dịch trực tuyến như thanh toán và chuyển khoản, thêm người nhận thanh toán mới và cập nhật thông tin liên hệ của bạn. Nó cũng tạo ra OTP cho những giao dịch mua hàng trực tuyến.
-
Tôi bị mất điện thoại di động. Làm thế nào để vô hiệu hóa Citi Mobile® Token?
Có ba cách:
- Đăng nhập vào tài khoản Citibank trực tuyến của bạn và thực hiện theo đường dẫn sau: Dịch vụ > Hồ sơ của tôi > Hủy kích hoạt mã Citi Mobile®.
- Bật Citi Mobile® Token trên thiết bị di động khác. Citi Mobile® Token sẽ tự động bị vô hiệu hóa trên điện thoại di động mà bạn đã bị mất.
- Gọi cho CitiPhone theo số (84) 28 3521 1111.
-
Tôi có một thiết bị di động mới. Làm cách nào để kích hoạt Mã Citi Mobile®?
Chỉ cần kích hoạt Citi Mobile® Token trên thiết bị di động mới của bạn, Citi Mobile® Token sẽ tự động bị vô hiệu hóa trên thiết bị trước đó.
-
Tôi đã nhập Mã mở khóa gồm 6 chữ số không chính xác năm lần (hoặc nhiều hơn). Tôi có thể làm gì nếu tôi không thể tiếp tục?
Để được hỗ trợ, vui lòng gọi cho Cán Bộ quản lý tài khoản của bạn hoặc CitiPhone theo số (84) 28 3521 1111.
-
Tôi có thể sử dụng Citi Mobile® Token trong thiết bị di động cũ của mình sau khi bật Citi Mobile® Token trong thiết bị di động mới của tôi không?
Không, bạn sẽ không thể tạo mã OTP hoặc Mã ủy quyền giao dịch (TAC) trên thiết bị trước đó. Vì lý do bảo mật, bạn chỉ có thể đăng ký Citi Mobile® Token trên một thiết bị. Nếu bạn đã bật Citi Mobile® Token trên một thiết bị mới, nó sẽ tự động bị vô hiệu hóa trong thiết bị trước đó.