QUẢN LÝ TÀI KHOẢN CÁ NHÂN

Quản lý tài khoản cá nhân

Quản lý tài khoản cá nhân
  • Thu Nợ Tự Động

    Chức năng Thu Nợ Tự Động của Citibank vô cùng thuận tiện, cho phép Quý khách có thể thanh toán những khoản thường xuyên qua tài khoản ngân hàng Citibank của mình, hệ thống sẽ tự động ghi nợ từ tài khoản ngân hàng của Quý khách tại Việt Nam.

    Để áp dụng, chỉ cần tải về và điền đầy đủ mẫu đơn đăng ký Thu Nợ Tự Động dưới đây và gửi bản gốc tới Citibank để chức năng này được thiết lập trên tài khoản.

    Mẫu đơn Thu Nợ Tự Động của Citibank (Adobe PDF, 507 KB)

    Xin lưu ý: Đối với thẻ tín dụng, nếu Quý khách thực hiện bất kỳ thanh toán thông thường nào giữa hai ngày đáo hạn, chúng tôi sẽ chỉ so sánh sự khác biệt giữa khoản thanh toán thông thường với và khoản Thu Nợ Tự Động.

  • Chuyển khoản

    Quý khách có thể thực hiện giao dịch chuyển khoản từ :

    • Tài khoản liên kết Citibank của Quý khách (ngoại tệ) sang tài khoản liên kết Citibank khác dùng VND hoặc tài khoản ngoại tệ Citibank.
    • Tài khoản của Quý khách tại ngân hàng khác ở Việt Nam hoặc ở nước ngoài tới một tài khoản của Quý khách tại Citibank.
    • Tài khoản Citibank đến tài khoản thẻ tín dụng của Quý khách (Citibank Online, Ngân hàng qua điện thoại CitiPhone).

    Để chuyển tiền từ một tài khoản của hiện thời tại Citibank của Quý khách, chỉ cần đăng nhập vào Citibank Online hoặc lien hệ CitiPhone số (84 8) 3521 1111 (84 8) 3521 1111, sau đó làm theo hướng dẫn.

  • Bằng cách dùng séc gửi qua thư

    Quý khách có thể gửi tiền và thanh toán các khoản bằng séc gửi tới tài khoản Citibank của Quý khách qua thư. Để hoàn thành thủ tục sẽ mất ba ngày làm việc kể từ thời điểm Citibank nhận được séc.

  • Qua chi nhánh bưu điện (chi nhánh VPSC)

    Quý khách có thể thực hiện thanh toán qua tài khoản thẻ tín dụng của mình từ một trong hơn 200 chi nhánh bưu điện trực thuộc VPSC. Sẽ mất ba ngày làm việc để các khoản thanh toán được phản ánh trên tài khoản của Quý khách.

Quý khách có thể rút tiền từ tài khoản Citibank của mình theo các tuỳ chọn sau.

NGÂN HÀNG TRỰC TUYẾN NGÂN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI CITIPHONE ATM KHÁC
THẺTÍNDỤNG

ỨNG
TIỀN

EFTPOS (Điểm bán hàng chuyển tiền tự động) thanh toán cho hàng hóa và dịch vụ QUA QUẦY NGÂN HÀNG rút tiền tại bất kỳ ngân n thế giới có hiển thị logo VISA hoặc MasterCard (yêu cầu có ảnh nhận dạng)

TÀI KHOẢN TIỀN GỬI

CHUYỂN KHOẢN (VIỆT NAM)

CHUYỂN KHOẢN (VIỆT NAM)

RÚT TIỀN

CHI NHÁNH

Phí và lệ phí có thể áp dụng cho các giao dịch nhất định. Để biết thêm thông tin, hãy đọc kỹ mục Điều khoản & Điều kiện đi kèm với tài khoản của Quý khách.

Quý khách có thể rút tiền từ tài khoản Citibank của mình theo các tuỳ chọn sau.

NGÂN HÀNG TRỰC TUYẾN NGÂN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI Citiphone CHI NHÁNH
THAY ĐỔI THÔNG TIN LIÊN HỆ

Citibank N.A. P.O. hòm thư số 500, Bưu điện Trung tâm Sài Gòn, TP HCM.

THAY ĐỔI MÃ PIN ATM

THAY ĐỔI MÃ PIN ĐIỆN THOẠI (TPIN)

KÍCH HOẠT THẺ
THẺ BỊ MẤT /ĐÁNH CẮP
CHUYỂN KHOẢN

Giữa hai tài khoản có ủy quyền tại Citibank

Giữa hai tài khoản có ủy quyền tại Citibank

Citibank N.A. Việt Nam TP.HCM Citibank N.A. Nam Hà Nội

KIỂM TRA SỐ DƯ TÀI KHOẢN

* Không thể chuyển khoản giữa thẻ tín dụng Citibank và tài khoản Tín Dụng Linh Hoạt.

Phí và lệ phí có thể áp dụng cho các giao dịch nhất định. Để biết thêm thông tin, hãy đọc kỹ mục Điều khoản & Điều kiện đi kèm với tài khoản của Quý khách.

Các ứng dụng thanh toán xác định những cách thức thanh toán được áp dụng cho thẻ tín dụng hoặc tài khoản tín dụng chu chuyển. Dưới đây mô tả những cách thức thanh toán có thể được chỉ định cho tài khoản Citibank tương ứng của Quý khách.

Thẻ tín dụng

  • Kế hoạch trả góp
  • Lãi trên tạm ứng tiền mặt
  • Lãi trên mua bán lẻ
  • Phí và lệ phí khác
  • Quy định về tạm ứng tiền mặt
  • Quy định về mua bán lẻ.

Xin lưu ý : Cách thức thanh toán có thể khác nhau tùy thuộc hoàn cảnh cá nhân của khách hàng.

Để biết thêm thông tin về cách lãi suất được tính trên tài khoản tín dụng chu chuyển của Quý khách, hãy đọc thêm Hướng dẫn về cách tính lãi.

Citibank cam kết sẽ giao tiếp cởi mở và trung thực với tất cả các khách. Trong đó bao gồm việc tạo điều kiện hơn cho Quý khách chia sẻ các trải nghiệm với Citibank mà chưa đáp ứng đủ mong đợi của Quý khách.

Nếu muốn khiếu nại về một sản phẩm, dịch vụ của Citibank, hoặc về vấn đề riêng, Quý khách có thể liên hệ tới bộ phận chăm sóc khách hang theo bất kỳ các cách sau:

Bằng điện thoại

Nếu Quý khách muốn khiếu nại, chúng tôi khuyến khích Quý khách trước tiên hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách liên hệ CitiPhone số (84 8) 3521 1111 (84 8) 3521 1111, chúng tôi luôn có nhân viên trực 24/7.

Trực tuyến:

Nhấp chuột vào đây để gửi khiếu nại, nhận xét hay tin phản hồi chung của Quý khách.

Bằng fax

+(84) 8 35211510 +(84) 8 35211510

Qua thư:

Citibank Việt Nam
N. A. P.O. Hòm thư số 500, Bưu điện Trung tâm Sài Gòn, TP HCM.

  • Bảo vệ môi trường khi sử dụng Bảng Sao Kê Trực Tuyến Citibank.
  • Gọi Citibank ngay để biết lãi suất cao trong ngày.